Áo len pha thao túng mùa lạnh 2014/2015

 

Áo len pha nhiều màu, pha cổ ren, pha áo sơ mi đang trở thành “điểm nhấn” cho những cô nàng tuổi teen trong mùa lạnh 2014/2015.

Bên cạnh những chiếc áo len cổ lọ, những chiếc áo len một màu, năm nay, những cô nàng tuổi ô mai có cơ hội làm đẹp với những chiếc áo len pha. Những năm trước những chiếc áo len pha cổ sơ mi, pha cổ ren đã từng làm mưa làm gió trên thị trường quần áo mùa đông. Năm nay sự trở lại đầy ngoạn mục của item này cộng thêm sự xuất hiện đầy táo bạo và tràn lan của áo len pha nhiều màu đã làm nên sự cộng hưởng đầy bất ngờ cho áo len.

Hầu hết những chiếc áo len pha đều thiết kế oversized để tạo nên sự phóng khoáng, cá tính, xì-tin. Nếu bạn không muốn mình đứng ngoài lề của xu hướng thời trang hãy xem những thiết kế dưới đây để có cái nhìn bao quát nhất thị hiếu, phong cách của giới trẻ hiện nay. Và đừng quên tham khảo trên taobao.com để cập nhật ngay những mẫu mới cho shop hàng của mình.

ao-len-pha-dat-hang-quang-chau-1

ao-len-pha-dat-hang-quang-chau-2

ao-len-pha-dat-hang-quang-chau-3

ao-len-pha-dat-hang-quang-chau-4

ao-len-pha-dat-hang-quang-chau-5

ao-len-pha-dat-hang-quang-chau-6

 

Để biết thêm mối bán buôn quần áo nữ quảng châu quý khách vui lòng liên hệ với dathangquangchau.com theo SĐT 012 5353 2288

Tags: