Những mẫu thời trang Taobao Hot trong mùa đông không thể bỏ qua

Đặt Hàng Quảng Châu dịch vụ nhập hàng hộ trực tiếp từ các website bán buôn quần áo nữ quảng châu tại Trung Quốc như taobao.com, tmail.com, 1688.com…một cách dễ dàng và hiệu quả nhất với giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

Đặt hàng ngay tại: http://dathangquangchau.com/

TẠI HÀ NỘI:
Số 40 ngõ 100 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: Ms.Diệp – 0964 733 811

TẠI TP. HỒ CHÍ MINH:
83/3 Bạch Đằng, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: Ms.Huệ – 0909 058 191

 

Những item thời trang mùa đông HOT không bị lỗi mốt, mặc là đẹp.

khoac-da

Khoác dạ kẻ trẻ trung, lịch thiệp. Chi tiết kẻ dễ mặc, dễ mix đồ cho bất kì lứa tuổi nào hay kiểu dáng người nào. Họa tiết kẻ lên ngôi từ rất lâu nhưng đến giờ độ HOT của nó vẫn chưa giảm mà ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn.

cadigan

Bất kỳ cô gái nào cũng nên sắm cho mình một chiếc áo khoác len, tùy sở thích và sự phù hợp với dáng người bạn. Một chiếc cadigan thể hiện phong cách dịu dàng hay cá tính là ở sự lựa chọn của bạn.

ao-long

Khoác lông sang chảnh cho các quý cô sành điệu, quý phái.

vay-hoa-tiet

Những chiếc váy ôm sát họa tiết thế này cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái, vừa quyến rũ lại mang tính thẩm mỹ cao.

khan-len

Khăn len cũng là một phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông, vừa ấm áp lại vừa làm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

khoac-demin

Áo khoác demin cho các cô nàng thể hiện cá tính, bạn có thể dễ dàng phối đồ với một chiếc áo khoác demin hơn bao giờ hết mà không lo bị mắc lỗi trang phục. Bởi nó hợp từ áo phông quần sooc, đến váy, hay quần jean…

Chúng tôi nhận order taobao, hàng Quảng Châu từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, giá rẻ nhất.