Các nguồn mua quần áo Quảng Châu giá sỉ

Quần áo Quảng Châu là nguồn hàng rất được người Việt ưa chuộng, đã trở thành xu hướng thời trang dẫn đầu hiện nay. Để tìm được nguồn hàng kinh doanh đa dạng, phong phú hơn, bạn có tới vài địa điểm mua quần áo Quảng Châu giá sỉ, chất lượng, uy tín.

Chợ bán buôn quần áo trong nước

Những khu chợ đầu mối này không còn xa lạ với dân buôn cũng như dân buôn sành sỏi, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Những cái tên chợ nổi tiếng Hà Nội như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ Phùng Khoang… là điểm đến đã trở nên quen thuộc cho các dân buôn đánh hàng quần áo giá sỉ tại các tỉnh lẻ. Hàng hóa quần áo tại các khu chợ này thật sự cạnh tranh về giá so với nhiều khu chợ khác.

Nguồn mua quần áo Quảng Châu giá sỉ
Nguồn mua quần áo Quảng Châu giá sỉ

Bạn mua với số lượng lớn 5-10 chiếc sẽ có giá rẻ đến giật mình so với mua trong các thời trang. Vì vậy, các dân buôn hiện nay rất khéo léo, tinh ý khi chọn đồ và rủ nhau mua cùng với số lượng nhiều để hưởng mức giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí. Tại chợ Ninh Hiệp cuối tuần luôn tấp nập hàng ngàn người từ Hà Nội và các tỉnh đổ xô về để mua quần áo Quảng Châu giá sỉ.

Khu phố cổ Hà Nội

Chợ đêm ở Đồng Xuân, phố Hàng Đào, Hàng Ngang là những cái tên nổi tiếng cho khách mua quần áo Quảng Châu giá sỉ tại Hà Nội. Những khu phố này nổi tiếng với nguồn hàng chất lượng tốt, ngày đêm tấp nập khách qua lại cùng những kiện hàng đóng gói vận chuyển đi khắp mọi nơi. Các dân bán buôn mua hàng nơi đây thường lựa chọn những mặt hàng sành điệu, mốt nhất hiện nay với giá cả phù hợp cho khách hàng mua số lượng lớn. Ngoài ra, khu phố này cũng phục vụ lượng khách mua lẻ không nhỏ mỗi ngày.

Mua quần áo Quảng Châu giá sỉ qua trung gian

Đặt hàng quần áo từ Trung Quốc có lẽ là lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất khi mua với giá sỉ. Hiện nay hình thức đặt hàng chủ yếu được nhiều dân buôn sành sỏi lựa chọn là thông qua đơn vị đặt mua hàng trung gian. Hàng hóa được các đơn vị trung gian nhận đặt mua hộ và đóng gói từ Quảng Châu và được vận chuyển về Hà Nội. Hình thức mua hàng Quảng Châu giá sỉ này sẽ giúp tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí đi lại của các lái thương.