Lập nghiệp cùng phụ kiện thời trang nữ

 

Bạn đang muốn kinh doanh nhưng chưa có ý tưởng, hay đơn giản bạn đang kẹt vốn, phụ kiện thời trang nữ có thể là một lựa chọn khả quan.

Có hàng trăm ý tưởng để bạn kinh doanh như mở cửa hàng ăn, quán cà phê, buôn bán quần áo,… Song nó đòi hỏi vốn lớn, khả năng cạnh tranh cao,.. Còn bán phụ kiện thời trang hoàn toàn ngược lại và có những tiềm năng riêng.

Như bạn đã biết, lĩnh vực kinh doanh quần áo đã tạo nên nhiều tỷ phú nhất trên thế giới. Song, đối với những người chưa định hình được kế hoạch kinh doanh trong buôn bán quần áo và thiếu khả năng cạnh tranh thì hãy chuyển sang phương án khác. Trong đó, bán phụ kiện thời trang giá sỉ hay giá lẻ đều là mảnh đất màu mỡ đang ít người khai thác.

Khi nhu cầu làm đẹp của các chị em càng phát triển theo chiều sâu, thì không chỉ quần áo mà các phụ kiện thời trang ngày càng được quan tâm. Bạn có thể tưởng tượng những chiếc vòng, nhẫn, bông tai, đồng hồ,… với đa dạng mẫu mã, xinh xắn, sẽ góp phần làm trang phục của các chị em thêm hoàn hảo.

Một mảnh đất đầy tiềm năng nhưng mới được khai phá là cánh cửa hấp dẫn nếu bạn nhìn nhận được đây là một lĩnh vực có nhiều thế mạnh.

+ Rẻ, dễ mua, dễ bán: Nếu so với trang sức, phụ kiện rẻ hơn rất nhiều. Hơn thế, phụ kiện nữ chỉ chú trọng vào sự độc đáo và khả năng tạo nên phong cách chủ nhân chứ không thiên về nguyên liệu, vật chất. Hơn nữa, do giá trị không cao nên không bị người tiêu dùng đắn đo thật giả khi mua sắm. Nguồn hàng Quảng Châu có vô vàn kiểu dáng cho bạn lựa chọn, giá vô cùng “mềm”. Do vậy, giá bán cũng không cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nên khả năng tiêu thụ cao.

+ Kiểu dáng đa dạng: nhờ sư đa dạng về thiết kế, chất liệu nên phụ kiện thời trang được nhiều bạn nữ ứng dụng ở nhiều trang phục khác nhau ở nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi dự tiệc, dạo phố,…

+ Cung chưa đủ cầu: nhu cầu phụ kiện thời trang cũng không kém nhu cầu mua sắm quần áo. Song cứ trung bình khoảng 20 cửa hàng quần áo mới có một shop phụ kiện. Đây là một sân chơi còn bỏ ngỏ khoảng trống khá rộng cho những bạn trẻ thích thử sức.

+ Cần ít vốn: Do sản phẩm giá thành thấp , kích thước sản phẩm nhỏ nên các chí phí đầu tư mua sản phẩm, diện tích mặt bằng không lớn. Bạn không mất công đầu tư trang trí, lắp đặt như các lĩnh vực buôn bán khác.

+ Bán một, lãi một: Đây là khẳng định của những người kinh doanh phụ kiện. Đến với nguồn hàng phụ kiện thời trang Quảng Châu, bạn sẽ thấy, khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.

 

dathangquangchau